Chính sách bảo hành

An Phát cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thiết bị phụ tùng cho ngành công nghiệp chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng (CO/CQ). An Phát còn cung cấp cho khách hàng các phương án bảo hành thiết bị và hỗ trợ kỹ thuật trong từng điều kiện cụ thể nhằm đáp ứng tối đa theo yêu cầu của khách hàng.

Hiện tại An Phát đang thực hiện bảo hành với tất cả các thiết bị đã bán ra theo đúng tiêu chuẩn cam kết của nhà sản xuất. Tuỳ theo từng nhóm mặt hàng và nhà sản xuất mà thời hạn bảo hành được cam kết từ 6 tháng đến 1 năm.

Tất cả các trường hợp bảo hành do lỗi của sản phẩm đều được khắc phục/ đổi mới theo đúng chế độ về bảo hành được quy định cho từng nhóm sản phẩm.

Thời gian khắc phục

- Thời gian không quá 4h kể từ khi tiếp nhận thông tin về sản phẩm bảo hành, chúng tôi sẽ có các biện pháp xử lý và trao đổi với khách hàng.

- Trường hợp khi thiết bị gặp sự cố, đội ngũ kỹ thuật cố gắng tìm ra lỗi và khắc phục sự cố trong thời gian ngắn nhất. Trong các trường hợp gặp sự cố nghiêm trọng, đòi hỏi thời gian sửa chữa thiết bị, phụ tùng lâu. An Phát luôn có các biện pháp khắc phục tạm thời, đảm bảo hoạt động sản xuất của khách hàng không bị ảnh hưởng.

Hỗ trợ kỹ thuật trong thời gian bảo hành 

Trong thời gian thiết bị, phụ tùng vẫn còn hiệu lực bảo hành, để đảm bảo cho sản phẩm hay hệ thống hoạt động tốt với hiệu suất cao và ít xảy ra sự cố bất thường, các cán bộ kỹ thuật bảo hành & bảo trì của An Phát sẽ đến nơi lắp đặt thiết bị để kiểm tra kỹ thuật, kiểm tra tình trạng của thiết bị và bảo trì kỹ thuật cho thiết bị.

Trong trường hợp cần thiết An Phát sẽ đưa ra các khuyến nghị cũng như các điều chỉnh về quy trình sử dụng…đảm bảo cho sản phẩm hoạt động tốt nhất.

Hỗ trợ kỹ thuật sau thời gian bảo hành

Nhằm thể hiện trách nhiệm đối với sản phẩm và dịch vụ của mình, An Phát cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đối với sản phẩm được cung cấp nhằm giúp quá trình vận hành và sản xuất luôn đạt hiệu quả.

An Phát có một đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật có trình độ cao để thực hiện việc trợ giúp giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Các hình thức hỗ trợ kỹ thuật:

- Tư vấn trực tiếp.

- Qua điện thoại: 043 563 3974

- Qua email: kythuathn@anphatco.vn

- Mời tham dự các lớp tập huấn, hội thảo

Nội dung hỗ trợ kỹ thuật:

- Gửi tài liệu kỹ thuật cập nhật công nghệ

- Các vấn đề phát sinh khác

Địa điểm hỗ trợ kỹ thuật:

- Hotline giải đáp kỹ thuật: 0933 096 099

- Trung tâm sửa chữa và bảo hành:

Số 3, lô 13B Khu ĐTM Trung Yên – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Tin khác

BACK TO TOP